Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân nằm ở độ cao khoảng 1.200 mét so với mực nước biển, có khí hậu ôn hoà và mát mẻ quanh năm. Tuy nhiên, mùa đông là thời điểm được coi là lý tưởng nhất để du khách đến tham quan và khám phá nơi này. Vào khoảng tháng 11 đến tháng 3 năm sau, Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc bắt đầu được bao phủ bởi tuyết trắng xóa, làm cho cảnh quan của thị trấn trở nên rực rỡ và đầy mê hoặc.

Mùa đông - Thời khắc đẹp nhất để trải nghiệm Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân

Vào mùa đông, Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân trở thành một thiên đường tuyết hiện ra trước mắt du khách. Khung cảnh của thị trấn được bao phủ bởi lớp tuyết trắng mịn màng, các ngôi nhà được trang trí bởi những chú tuần lộc và cây thông Noel rực rỡ. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những màn trình diễn trượt tuyết, leo núi và tham gia vào các hoạt động vui chơi trong tuyết.

Bên cạnh đó, mùa đông cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức những món ăn đậm chất vùng núi như mì lạnh, lẩu cua đồng và bánh quẩy khổng lồ tại các hàng quán xung quanh Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân. Điều này sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị và ấn tượng.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top