Công viên Panda

Công viên Panda là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Thành Đô. Đây là nơi bảo tồn và nghiên cứu gấu trúc, loài động vật biểu tượng của Trung Quốc. Khi tour đi Trung Quốc, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú gấu trúc đáng yêu đang chơi đùa và ăn uống.

Công viên cũng tổ chức nhiều hoạt động giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ động vật hoang dã. Hãy dành thời gian tham gia các buổi thuyết trình và tìm hiểu về nỗ lực bảo tồn gấu trúc của các nhà khoa học.

Đền Wuhou

Đền Wuhou là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất tại Thành Đô, được xây dựng để tưởng niệm Gia Cát Lượng và các nhân vật lịch sử khác trong thời kỳ Tam Quốc. Kiến trúc của đền rất độc đáo, với nhiều bức tượng và tranh vẽ mô tả các sự kiện lịch sử.

Khi tham quan đền, bạn sẽ được nghe kể về những câu chuyện thú vị liên quan đến các nhân vật lịch sử và vai trò của họ trong lịch sử Trung Quốc. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lịch sử và văn hóa.

Phố cổ Jinli

Phố cổ Jinli là một trong những khu phố cổ đẹp nhất trong du lịch Thành Đô. Tại đây, bạn có thể đi dạo trên những con đường lát đá, ngắm nhìn các ngôi nhà cổ kính và thưởng thức các món ăn đặc sản. Khu phố này cũng có nhiều cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, nơi bạn có thể tìm mua những món quà lưu niệm độc đáo.

Đặc biệt, vào buổi tối, phố cổ trở nên lung linh hơn với ánh đèn và các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Hãy dành thời gian khám phá khu phố này để cảm nhận vẻ đẹp của Thành Đô trong không gian cổ kính.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top