Đầu tiên, để có thể tính toán và biết được chi phí du lịch Cửu Trại Câu Trung Quốc, bạn nên tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá của tour như sau:

Thời gian tour và mùa du lịch

Thời gian của tour sẽ là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến giá của tour du lịch Cửu Trại Câu. Vì vậy, bạn nên lựa chọn thời gian du lịch phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí. Thông thường, mùa du lịch thu và đông (từ tháng 9 đến tháng 3) sẽ có giá tour rẻ hơn so với mùa du lịch hè và xuân (từ tháng 4 đến tháng 8). Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá những cảnh đẹp hoàn toàn khác biệt, thì mùa du lịch hè và xuân cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, thời điểm đặt tour cũng ảnh hưởng đến giá. Các công ty du lịch thường cho ra các chương trình khuyến mãi vào dịp lễ tết hoặc các ngày đặc biệt. Do đó, nếu bạn có thể linh hoạt trong việc chọn thời gian du lịch, hãy theo dõi và săn tour vào những thời điểm này.

Phương tiện di chuyển và loại hình du lịch

Phương tiện di chuyển cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá tour. Nếu bạn lựa chọn chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Trung Quốc, thì chi phí sẽ cao hơn so với việc di chuyển bằng tàu hoặc xe bus. Các tour du lịch theo mùa cũng có giá thấp hơn so với tour đặc biệt hay tour tự túc.

Địa điểm và dịch vụ nghỉ ngơi

Cửu Trại Câu có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn, từ các khu di tích lịch sử đến những bãi biển xanh mát. Vì vậy, giá tour sẽ phụ thuộc vào địa điểm bạn chọn để ghé thăm. Ngoài ra, cách thức nghỉ ngơi cũng sẽ ảnh hưởng đến giá tour. Nếu bạn chọn nghỉ tại khách sạn sang trọng thì giá cũng sẽ cao hơn so với nơi nghỉ có giá rẻ hơn.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top